Qnet tiếp tục là đối tác Bán hàng trực tiếp của Manchester City
Theo chia sẻ trên trang web: Manchester City đưa tin:
Manchester City đã mở rộng quan hệ đối tác với công ty Bán hàng Trực tiếp Châu Á QNET, việc này sẽ kéo dài mối quan hệ này lên 10 năm.
Mối quan hệ hợp tác này đánh dấu một cột mốc quan trọng vào tháng 5 năm 2018 khi City chào đón QNET với tư cách là đối tác đầu tiên tại Women’s Super League.
Trong suốt giai đoạn tiếp theo của sự hợp tác này, QNET sẽ tiếp tục cung cấp các phòng khám bóng đá do Thành phố lãnh đạo cho các cộng đồng trên toàn thế giới, cũng như tương tác với người tiêu dùng và nhà phân phối thông qua mối quan hệ này với Thành phố.
Để kỷ niệm thông báo này, QNET đã ra mắt phiên bản giới hạn đồng hồ ‘QNETCity Champions’ được thiết kế và sản xuất bởi những người thợ thủ công bậc thầy ở Thụy Sĩ.
“Chúng tôi vui mừng thông báo rằng QNET đã trở thành đối tác mới nhất mở rộng mối quan hệ với Manchester City trong một hợp đồng dài hạn mới sẽ chứng kiến chúng tôi kỷ niệm mười năm làm việc cùng nhau.
Các cầu thủ của Manchester City tự hào khi khoác chiếc áo của đội tuyển khi Qnet đồng hành.
QNET và Manchester City – hiệu suất là yếu tố cốt lõi
Giám đốc điều hành của QNET Malou Caluza cho biết:
Chúc cho sự hợp tác của Qnet và Manchester City ngày một phát triển và bền vững. QNET đã tài trợ cho AFC Champions League ở châu Á từ năm 2010 đến năm 2012.. Tại Malaysia, QNET là nhà tài trợ danh hiệu của PJ City FC, một đội bóng siêu hạng.

