Hàng đoàn dài người xếp hàng bên ngoài các cửa hàng H&M khắp thế giới khi bộ sưu tập của nhà thiết kế Versace thiết kế cho H&M.


Rất nhiều khách hàng đã chọn cách xếp hàng cả đêm trên vỉa hè để được là người đầu tiên mua hàng khi cửa hàng mở cửa. Đúng 9h sáng, khi đồng loạt các cửa hàng H&M mở cửa ở Dubai và Bắc Kinh, đúng 30 phút sau tất cả các món đồ trong cửa hàng đã bán sạch bách.


Donatella Versace đích thân tới chào đón khách hàng tại một cửa hàng H&M ở London


Đích thân bà Donatella Versace, chủ nhân, nhà thiết kế chính của thương hiệu Versace đã có mặt tại cửa hàng Regent St, London để chào đón những người tới mua hàng.


Trong khi đó, website bán hàng trực tuyến của H&M cũng tràn ngập các đơn đặt hàng khiến nghẽn mạng bởi hàng ngàn người không đủ kiên nhẫn xếp hàng đành lên mạng mua trực tuyến. Một đại diện của H&M phải lên Twitter của công ty xin lỗi về những trục trặc kỹ thuật này.


Những cửa hàng trống trơn sau 30 phút mở cửa


Trong cuộc “hỗn chiến” tranh giành mua hàng tại các cửa hàng H&M, theo các nhân viên an ninh và nhân viên bán hàng, không phải ai cũng mua được đồ vì cung không đủ cầu.


Những người khách vào cửa hàng đầu tiên như bị lên đồng khi liên tay vơ quần áo từ các giá, kệ và hai tay họ đầy những váy, áo khoác, phụ kiện và chạy vội ra quầy thanh toán, trong khi đó nhân viên an ninh liên tục phải đếm giờ cảnh cáo những khách sắp hết giờ mua hàng. Nhưng nhiều khách hàng, đặc biệt là nam giới, đã thất vọng khi thấy nhiều bộ sưu tập của nam mà họ được giới thiệu trước đó trên mạng không được bày bán trong cửa hàng.


Hàng dài người xếp hàng bên ngoài các cửa hiệu H&M trước giờ mở cửa


Một sinh viên London, anh Alan Murrell, 21 tuổi, là người đầu tiên xếp hàng tại chuỗi cửa hàng H&M ở Kensington, tới xếp hàng cùng bạn gái Laura Scott, 21 tuổi từ 10 giờ tối hôm trước. Nhưng họ không mua được đồ như họ đã xem trên mạng trước đó vài ngày. “Trong cửa hàng không có những bộ quần áo đã trình diễn trên sàn catwalk và rất ít áo khoác. Tôi chỉ mua được vài cái áo phông” – Alan cho biết.


Một nhân viên an ninh tuýt còi nhắc nhở khách hàng hết thời gian mua hàng


Mỗi loại, mỗi khách chỉ được mua một chiếc với một size


Các fan của Versace đứng xếp hàng cũng thấy mất hết khí thế khi thấy số người đứng xếp hàng quá đông. H&M ở Anh khẳng định họ đã lên kế hoạch để khách hàng nào cũng mua được hàng khi đưa ra quy định số lượng hàng mà mỗi người được phép mua, theo đó với mỗi size, khách hàng chỉ được mua một món và mỗi người phải đeo một thiết bị để đếm ngược thời gian mua hàng bởi mỗi khách chỉ được phép mua hàng đúng 10 phút. Nhưng quy tắc này không phải được áp dụng tại tất cả các cửa hàng. Ở Dubai và Bắc Kinh, nhiều người đứng đợi gần 24 tiếng đồng hồ nhưng khi vào được đến cửa hàng thì đã trống trơn bởi những người xếp hàng đầu tiên đã vào và “khoắng” sạch.


Rất nhiều người xếp hàng từ đêm hôm trước


Hàng dài người xếp hàng dưới mưa trước cửa H&M ở Bắc Kinh


Một số mẫu trong bộ sưu tập Versace x H&M


Đây là bộ sưu tập do Versace thiết kế cho H&M và có giá từ từ 32 USD đến 320 USD. Trước đó một tuần, bộ sưu tập đã được giới thiệu trong một show thời trang tổ chức ở New York với sự tham gia của các sao bự như Lady Gaga, Blake Lively, Jessica Alba, tất cả đều mặc quần áo là các thiết kế mà Versace thiết kế cho H&M.


H.H


http://showbiz.xzone.vn/web/96/273/59975/Tin-do-thoi-trang-phat-cuong-vi-H-M.html


P/S: Có mẹ nào trên này đi xếp hàng mua đồ ko nhỉ? :D