Những quảng cáo sáng tạo và cố gắng chuyển tải thông điệp tới cộng đồng về vấn đề môi trường, quan hệ con người, y tế,... tác động mạnh mẽ tới thị giác người xem.
Lên giường với anh chàng nào, đồng nghĩa bạn ngủ với cả quá khứ của anh ta.
Hãy giúp các bà mẹ tự bảo vệ.
Chúng ta phải thực hiện điều này vì quá khứ. (Kêu gọi ngừng tuyển dụng trẻ em làm binh lính-PV).
Trái đất đang nóng lên.
Mạnh mẽ nhưng vô hại.
"Tôi xin lỗi. Chúng ta không thể ngăn chặn thảm họa từ biến đổi khí hậu... (Vì) Chúng ta đã không làm gì". (Chỉ trích nhằm vào tuyên bố của Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy tại hội nghị môi trường về biến đổi khí hậu Copenhagen 2009).
Hãy hành động trước khi quá muộn.
Thuốc lá đốt cháy con người.
Thuốc lá là nguyên nhân gây lão hóa sớm.
Đầu mẩu thuốc lá chiếm gần nửa lượng rác thải ở Dublin.
Hãy cứu lấy cuộc sống. Hãy từ bỏ thuốc lá.
Nếu để phu quân kiểm soát cuộc sống của bạn, thì đó không còn là cuộc sống của bạn nữa.
Lạm dụng tình dục trẻ vị thành viên là đánh cắp cuộc đời của chúng.