| Tập đoàn Metro chính thức có mặt tại Việt Nam từ đầu năm 2002. Ảnh: Nhật Minh |
| Diễn biến doanh thu của Metro Việt Nam trong 12 năm gia nhập thị trường Việt Nam. Số liệu: Báo cáo tài chính Tập đoàn Metro |
Việc mở rộng quy mô là nguyên nhân khiến đại gia bán lẻ gặp nhiều khó khăn.
Tuy nhiên, khi khai trương một trung tâm tại Hà Nội cách đây hơn một năm, Giám đốc điều hành của MCC Việt Nam từng cho biết, trong vòng 3-5 năm tới, sẽ phấn đấu để có từ 30-35 trung tâm tại đây. Vị này cũng nhận định lạc quan về thị trường Việt Nam nên vẫn muốn tiếp tục đầu tư. 
