http://www.vtc.vn/kinhdoanh/baovenguoitieudung/khong-dam-o-phong-tan-hon-vi-mua-phai-noi-that-moc/208899/index.htm




(VTC News) - Qua hai lần bảo hành, bộ sản phẩm cho phòng tân hôn tậu từ Melinh Plaza (Hà Nội) của gia đình chị Linh vẫn xuất hiện những vết mốc dày như bị bụi phủ....


Mấy tháng nay, vợ chồng chị Nguyễn Diệu Linh ở số nhà 62A, ngõ 113 Trần Hữu Tước, phố Lương Bằng, quận Đống Đa, Hà Nội, trong trạng thái... dở khóc dở cười. Vì trước đám cưới, anh chị bỏ gần 20 triệu đồng ra mua bộ đồ gỗ nội thất trang trí phòng tân hôn nhưng sau mấy ngày mua, đồ bị mốc không dùng được. Đôi vợ chồng trẻ đành phải chuyển sang ở phòng khác vì sợ nhiễm bệnh.


Theo phản ánh của chị Linh, ngày 27/9/2008, vợ chồng chị mua tại siêu thị nội thất Melinh Plaza (Hà Nội) một bộ sản phẩm đồ gỗ (nhãn hiệu InHome) cho phòng ngủ bao gồm: Giường, tủ quần áo, bàn trang điểm, kệ trưng bày, tủ đầu giường, tổng giá trị 18, 5 triệu đồng.


Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày "khuân hàng" từ siêu thị về nhà, gia đình chị Linh tá hỏa phát hiện các vết mốc trắng xuất hiện trên tất cả các sản phẩm, kèm theo mùi ẩm mốc rất khó chịu.


Các vết mốc xuất hiện trên tất cả các sản phẩm chị Linh mua về.


Kiểm tra kỹ các sản phẩm này, chị Linh thấy trên bề mặt ngoài và bên trong sản phẩm đều xuất hiện vết mốc trắng dày.


"Khi chuyển bộ sản phẩm này về, chúng tôi để toàn bộ ở trên tầng 3 để chuẩn bị cho đám cưới. Tuy nhiên, sau khi hôn lễ diễn ra, chúng tôi không dám sử dụng và vợ chồng phải tìm nơi khác để ngủ, vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe", chị Linh than thở.


Các cạnh giường cũng xuất hiện các vết mốc trắng xóa.


Chị Linh cho biết, sau khi phát hiện toàn bộ đồ gỗ mua về bị mốc, hai vợ chồng chị đã cố gắng dùng giẻ khô để lau nhưng các vết mốc không những không giảm mà còn xuất hiện nhiều hơn. Thậm chí, những vết mốc này ngày càng dày thêm. Nếu nhìn qua thì có thể nghĩ là bụi bám vào và có thể dùng tay để quẹt lấy vết mốc này.


Theo chị Linh, sau khi chị phản ánh với siêu thị Melinh Plaza, một số nhân viên bảo hành của Công ty này đã đến và ghi nhận sản phẩm bị mốc cạnh và bề mặt. Tuy nhiên, họ chỉ tiến hành xử lý một lần bằng cách lau chùi vào tháng 11/2008. Đến ngày 26/2/2009, bộ sản phẩm này lại bị mốc trở lại.


Bộ đồ gỗ nội thất mua từ siêu thị Mê Linh Plaza được sắp xếp ở tầng 3 nhà chị Linh.


Bức xúc vì bỏ ra một số tiền khá lớn mà không dùng được sản phẩm, chị Linh đã gọi đến đường dây nóng của Báo Điện tử VTC News để phản ánh vụ việc này.


Tiếp nhận ý kiến của chị Linh, chúng tôi đã có buổi làm việc với đại diện siêu thị Mê Linh Plaza để ghi nhận ý kiến phản hồi của siêu thị về các vết mốc của bộ sản phẩm đồ gỗ này. Xin mời quý độc giả đón đọc trên VTC News...