Cùng xem điều gì đã giúp sản phẩm của H&M được tiêu thụ mạnh và trở thành nhà bán lẻ lớn thứ 2 thế giới như hiện nay.
Giống như ZARA, H&M hiện đang là một trong những hãng thời trang "hàng hiệu giá bình dân" được ưa chuộng trên thế giới. Nhưng điều gì đã giúp thương hiệu này trụ vững trước sự cạnh tranh của nhiều đối thủ cùng phân khúc như ZARA, Gap, Forever21?
Các nhà cung ứng của H&M chủ yếu ở châu Á và châu Âu.
Theo các chuyên gia tại H&M: “Thời gian sản xuất một sản phẩm H&M tại châu Á (hơn 70% nguồn cung ứng) là 3 tháng, có lúc lên đến 6 tháng đối với một số sản phẩm; ở châu Âu là 2-3 tuần, dù mức thông thường là 6 tuần”.
Nguồn:H&M, Wikipedia, BusinessInsider
