- Ở độ tuổi 30 và đã là một bà mẹ hai con, Hoàng Anh vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp với vóc dáng thon gọn mà bất cứ người phụ nữ nào cũng ao ước. Ít ai biết được rằng, ngoài công việc gia đình, công việc hành chính ở một công ty truyền thông, bà mẹ trẻ ấy còn khá năng động khi tìm thêm cho mình công việc bán hàng online...
Vì chỉ bán hàng thông qua các trang mạng xã hội nên Hoàng Anh luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm để giữ gìn uy tín của mình. |
Rồi mùa táo mèo cũng kết thúc, những quả táo tươi ngon cuối mùa cũng không còn nữa, chỉ còn lại mấy bình rượu táo mà anh chồng ngâm sẵn để tiếp đãi anh em, bạn bè. Tuy nhiên, người hỏi mua hàng thì vẫn còn. Vì thế, mình lại mang mấy bình rượu táo của chồng ra để rao bán nốt.
Hết mùa táo mèo, Hoàng Anh lại chuyển sang bán măng, miến, lạp sườn... những món đặc sản của quê hương Yên Bái. |
“Có đến hàng trăm người rao bán loại hàng này với các mức giá chênh lệch khác nhau” – Hoàng Anh nói. “Và đương nhiên, ai cũng cam đoan hàng của mình là đảm bảo nhất, giá thành rẻ nhất.
Mỗi ngày, số lượng khách tìm đến để mua hàng càng nhiều hơn. Nhất là những chị em công sở không có nhiều thời gian đi lựa chọn hàng hóa |
Vì vậy, căn nhà Hoàng Anh, bình thường vốn rộng rãi, bỗng trở nên chật hẹp hơn bao giờ hết vì la liệt là miến là măng, là lạp sườn của khách đã đặt mà chưa kịp giao.
Hoàng Anh kể: "Mình bán hàng đảm bảo mà giá cả thì đã rất rẻ so với thị trường nên chỉ những khách hàng gần nhà, hoặc tiện đường đi làm của 2 vợ chồng mình mới freeship (miễn phí giao hàng). Còn lại, khách hàng sẽ phải trả tiền ship, 10 – 20 nghìn đồng tùy vào độ xa của khách. Tuy nhiên, có vị khách, ở cách mình đến gần 20km, gọi 1 kg măng, và đã thống nhất hình thức thanh toán. Nhưng đến nơi, vị khách này nhất định không chịu trả tiền ship. Và đòi trả lại hàng nếu như không đồng ý freeship khiến mình rất bực nhưng vẫn phải nhẹ nhàng.
