Tham quan thực tế ảo Nhà máy Ajinomoto
Có lẽ công nghệ VR ̣(viết tắt của Virtual Reality) không còn là cụm từ quá xa lạ với mọi người. Với khả năng mô phòng những trải nghiệm thực tế và có thể cho phép người sử dụng trải nghiệm thực tế 360 độ qua một vài những ví dụ điển hình như việc sử dụng thực tế áo trong Pokemon Go hay trong các sự kiện ra mắt ngành hàng bất động sản, người ta cũng có thể mơ hồ mường tượng ra những điều kỳ diệu mà công nghệ này mang lại.
Nhiều năm trở lại đây, các doanh nghiệp lớn liên tục mở cửa đón người tiêu dùng và các bạn học sinh – sinh viên vào tham quan doanh nghiệp. Sau mỗi chuyến tham quan thực tế, không ít người tiêu dùng đã ra về cùng sự gắn bó và niềm tin vào doanh nghiệp, khiến xu hướng này ngày càng trở nên phổ biến.
Không nằm ngoài xu hướng phát triển của nền công nghiệp 4.0, đồng thời mang đến trải nghiệm tham quan nhà máy dễ dàng và thuận tiện cho người tiêu dùng trên toàn quốc, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid – 19 diễn ra phức tạp là trở ngại rất lớn cho các hoạt động tham quan trực tiếp, Ajinomoto Việt Nam đã chính thức ra mắt nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” (https://bit.ly/Thamquan_Ajinomoto) - ứng dụng Công nghệ số hóa không gian, truy cập hoàn toàn trực tuyến qua điện thoại thông tin hay máy tính và thậm chí còn có thể kết hợp trải nghiệm cùng kính thực tế ảo VR để tăng trải nghiệm sống động, chân thực.
Đến với “chuyến xe” mang số hiệu AJI-VIRTUAL TOUR-3D/360, điểm đến là sự quy mô, khung cảnh đẹp, quy trình sản xuất hiện đại, vui lòng kiểm tra thông tin và chuẩn bị hành trang mang theo một cách đầy đủ:
- Điện thoại thông minh, máy tính
- Kết nối internet
- Miễn toàn bộ chi phí tham gia
- Số lượng du khách tham gia không giới hạn
- Khởi hành từ bất cứ nơi đâu vào bất cứ lúc nào
“Tour du lịch 0 đồng” hứa hẹn sẽ đem tới cho người tham dự từ những cú WoW này tới cái Wahh khác, được tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất các sản phẩm tiêu dùng chất lượng hàng đầu, thăm thú Trung tâm phân phối hàng hoành tráng, cho tới những khuôn viên cây xanh mát mắt, hay Phòng bán hàng đầy ắp các sản phẩm chất lượng…
Truyền thông, marketing bằng công nghệ VR 360 đã không còn quá mới mẻ nhưng hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng bùng nổ trong thời gian tới. Hãy click vào link tham quan để xem một doanh nghiệp thực phẩm như Ajinomoto Việt Nam có thể làm được những gì với công nghệ hiện đại này nhé: https://bit.ly/Thamquan_Ajinomoto
