Luôn quan tâm tới các vấn đề và yêu cầu nhỏ nhất, Apple, Amazon, Lexus hay Sainsbury's đã ghi điểm trong lòng khách hàng của mình.
1. AppleMột người đàn ông mua iPad trực tuyến rồi sau đó đem trả lại cửa hàng ngay sau đó với ly do vợ không đồng ý,
Apple đã chấp nhận để anh ta trả lại không mất phí. Đây là điều mà
Apple đã làm tại các cửa hàng bán iPad 2 trong suốt năm qua.
2. Mortons Steakhouse
Tháng 8/2012, khi Peter Shankman đang chuẩn bị lên chuyến bay cuối cùng trong ngày trở về nhà, ông nghĩ rằng chắc chắn mình sẽ rất đói khi hạ cánh. Do đó, ông gọi điện cho cửa hàng Mortons và nói đùa về yêu cầu giao bò bít tết tới sân bay khi ông hạ cánh sau 2 giờ nữa.
Ông đã vô cùng ngạc nhiên khi máy bay hạ cánh và thấy một đàn ông mặc lễ phục của Morton giao bít tết, tôm, khoai tây, bánh mỳ, giấy ăn và đồ ăn bằng bạc. Shankman cho biết họ đã phải nấu đồ ăn, lái xe gần 40 km từ cửa hàng Mortan gần nhất và theo thông tin chuyến bay của ông để giao hàng đúng giờ, đúng địa điểm.
3. Sainsbury’s
Sainsbury’s, tập đoàn bán lẻ của Anh, đã rất ngạc nhiên khi nhận được thư từ bé gái 3 tuổi tên Lily. “Tại sao bánh mỳ hổ lại có tên là bánh mỳ hổ?” Cô bé hỏi và gợi ý “nó nên được gọi là bánh mỳ hươu cao cổ”.
Lily cho rằng hình dáng của loại bánh mỳ này giống hươu cao cổ hơn là hổ. Chris King, giám đốc dịch vụ khách hàng của Sainsbury cho biết: “Tôi nghĩ rằng việc đổi tên bánh mỳ hổ thành bánh mỳ hươu cao cổ là một ý kiến tuyệt vời. Thực ra bánh của chúng tôi trong giống với hươu cao cổ hơn. Nó được gọi là bánh mỳ hổ vì người làm ra nó đầu tiên nghĩ rằng những sọc vằn trên đó giống của hổ. Điều đó thật ngớ ngẩn”. Chris đã gửi thư lại cho Lily kèm theo một thẻ quà tặng. Đầu năm 2013, bánh mỳ hổ đã được đổi tên thành bánh mỳ hươu cao cổ.
