Số là mình và chồng sẽ đám cưới vào tháng 3/2015, thời gian vừa qua có ghé một số tiệm áo cưới ở 3/2 và cả Alen. Quả thật, lần đầu đến với Alen rất hài lòng về cung cách phục vụ và đồ đạc lễ phục. Hai vc cũng về báo với ba me chồng. Tuy nhiên, khi ba me mình đến làm việc (hôm đó đi không có mình và chồng), có một nữ nv tên Nguyên tiếp sau đó về có nghe Mẹ chồng phản hồi là nv chảnh quá. Mình và chồng cũng không nghĩ vậy, vì lần đầu đến cảm nhận rất tốt về cung cách phục vụ. Thế là tối qua Mẹ và hai vc mình qua tính để đặt cọc chọn ngày chụp ngoại cảnh, nhân tiện thử luôn vài váy cưới và vest cho chồng. Mọi việc bắt đầu từ đây, Chị Nguyên quả thật có cách nói chuyện và tiếp khách như tát vào mặt người khác, chồng minh và mẹ cực kỳ khó chịu với cung cách phục vụ khách hàng của Chị Nguyên. Thường thì ai cưới cũng lần đầu tiên nên ít nhiều có rất nhiều sự lo lắng và hỏi những câu hỏi rất ngây ngô, phàm Chị Nguyên là nhân viên studio hiểu rất rõ về dịch vụ cưới thì nên tư vấn tận tình, đằng này lại gop ý rất gắt gỏng như là mấy chuyện đó vc mình phải biết rồi. Tối qua chồng mình đã định góp ý thẳng với Chị ấy nếu như lúc sau không có một em dáng cao cao rất nhiệt tình và dễ thương tên gì mình quên rồi.
Kết quả là tối qua mình và gd quyết định không đặt cọc và ra về vì vẫn chưa được áo cưới ưng ý. Chị Nguyên thì cú thúc giục đặt cọc đi rồi áo mới về sẽ chọn. Chồng mình chỉ nói 1 câu: với cung cách phục vụ như vậy thì dù tiệm có đẹp và sang thì cũng không bao giờ bước chân vào lần nữa chứ nói gì đến việc đặt cọc rồi chọn áo.
Trên đây là đôi điều mong Chủ Alen đọc được và train lại cho NV để tiệm có một cung cách phục vụ tốt hơn và chuyên nghiệp hơn.
P/S: phải nói rằng khi mất hứng rồi bản thân cũng không muốn tiếp tục làm việc với nhau dù biết tiệm có người này người kia. Ông bà ta nói một con sâu làm rầu nồi canh quả không sai.