Không biết có bố hay mẹ nào dùng Medianet trong WTT không nhỉ? Em dùng dịch vụ của Medianet gần 3 năm nay thế mà hôm nay em thấy sao sợ quá đi mất.


Chả là đêm hôm Chủ nhật và thứ hai Internet nhà em bị mất tín hiệu, thế là tối hôm qua em gọi cho số điện thoại 2222 5678 để báo và nhận được câu trả lời là nhân viên kỹ thuật sẽ đến vào sáng mai để kiểm tra. Em mới nói là nhà ít người, buổi sáng không có ai để cho nhân viên check, thế là bên phía Media trả lời như sau "Internet của chị thì chị phải tự lo mà ở nhà để người ta sửa".


Ôi không nhẽ sử dụng dịch vụ mà thi thoảng phải nghỉ hẳn 1 ngày để chờ được sửa chữa sao. Em cũng biết là không thể làm ngoài giờ nhưng có cần phải trả lời vào mặt khách hàng một cách "xin cho" như thế không? Nếu có khó khăn thì hai bên cùng thương lượng để tìm ra một cách thích hợp, chứ sao lại nói năng kiểu đó. Nếu nói vậy thì khách hàng là người chết à.


Em có gửi email để phản hồi, đồng thời có lên văn phòng Medianet để nói chuyện. Sau đó em có nhận được email phúc đáp, xin lỗi và đưa ra giải pháp. Thật tình cũng thấy yên tâm hơn.


Thế nhưng sau đó, ngay trong sáng nay (tức là sau khi đến văn phòng Medianet để phản hồi) thì em nhận được liên tục tin nhắn tục tĩu bậy bạ cùng các cuộc gọi nhá máy từ hai số 0955295785 và 0955292062. Không lẽ có chuyện trùng hợp vậy sao. Em không chụp mũ nhưng chắc chắn đây là do người của Medianet ném đá giấu tay. Kinh khủng thật - Medianet - Dịch vụ, phản hồi và khủng bố:Crying::Crying: