Mình đã rất lo lắng định cho bé đi chụp vùng đầu (MRI/CT..) nhưng xét như vậy không tốt cho trẻ nhỏ (bé gần được 4 tháng) nên chỉ theo dõi bé trong các ngày qua, rất may mắn là bé chưa có các chịu chứng xấu hơn hay bất thường.
Ngay trong đêm đó, mình có viết email đến địa chỉ mail của Duy Lợi để trên website www.duyloi.com, và sáng hôm sau thì bà xã mình có gọi đến các số hotline của Duy Lợi đăng trên website www.duyloi.com, tiếp chuyện là một anh nghe điện thoại trả lời với thái độ cộc lốc khi mình hỏi anh đã check mail chưa thì anh trả lời “chưa và thế thì sao?!” Bà xã mình trình bày vấn đề như vậy thì anh ấy chỉ kêu mình mang sản phẩm ra đại lý bảo hành lờ đi hẳn sinh mạng và sức khỏe trẻ nhỏ, nếu chỉ là bảo hành, bảo trì sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất thì TÍNH MẠNG, SINH MẠNG NGƯỜI DÙNG ĐẶC BIỆT LÀ TRẺ SƠ SINH AI SẼ CHỊU TRÁCH NHIỆM? Sau đó, mình có 2 lần nữa email cho Duy Lợi để trình bày và yêu cầu giải quyết thì phản hồi cuối cùng qua mail của Duy Lợi (nguyên văn): “Có vấn đề gì thì mang đến trạm bảo hành, còn gửi email hăm dọa vô ích thôi nghe con!” (Mọi người tham khảo email trả lời)