Dạo qua các trang mạng xã hội hay forum về tin học và công nghệ, chúng ta không còn xa lạ khi cộng đồng bàn tán khá “xôm”, tình trạng “luộc đồ”, tráo linh kiện rởm khi sửa chữa tại những cơ sở nhỏ lẻ. Từ đó nhu cầu tìm kiếm cơ sở uy tín để sửa chữa đồ công nghệ hết thời hạn bảo hành ngày một tăng cao. Những chủ đề như hỏi địa chỉ sửa chữa laptop Asus, thay bàn phím Macbook, điện thoại iPhone cần thay pin hoặc thay màn hình… luôn được tìm kiếm, nhận được nhiều sự quan tâm và bàn luận tích cực. Người dùng sử dụng laptop, điện thoại khi gặp phải những sự cố về màn hình LCD, lỗi bàn phím, nguồn hay ổ cứng… thường băn khoăn không biết chính xác thiết bị đang bị lỗi gì, phải sửa chữa hay thay mới, ở đâu sửa chữa uy tín, giá hợp lý mà không bị "luộc đồ".




Nỗi lo bị “luộc đồ” khiến người dùng ám ảnh



Nhu cầu sửa chữa thiết bị công nghệ tăng cao



Những năm gần đây, mỗi cá nhân sở hữu ít nhất một thiết bị công nghệ là điều không còn xa lạ tại thị trường tiêu dùng hàng công nghệ Việt Nam. Thực tế, số lượng máy tính bán ra thị trường Việt Nam là khoảng hơn 2,13 triệu chiếc trong năm 2014 (theo IDC). Với nhu cầu công việc và giải trí, một người có thể sở hữu một smartphone, một tablet, một laptop. Việc sử dụng thường xuyên những thiết bị thông minh không tránh khỏi sự hỏng hóc, hao mòn. Khi những thiết bị “kêu cứu” thì người dùng mới thực sự quan tâm đến việc tìm một cơ sở uy tín để sửa chữa, nâng cấp.




Người dùng thường lên các forum trao đổi thông tin để nhận được những ý kiến khách quan.



Dịch vụ uy tín được ưu tiên



Chi phí sửa chữa thiết bị tại trung tâm bảo hành hãng thường cao hơn thị trường khá nhiều. Do đó, người dùng thường tìm đến các cửa hàng nhỏ lẻ để sửa chữa với chi phí rẻ dẫn đến tình trạng “luộc đồ”, sửa màn hình thì hỏng nút nguồn, thay pin thì hỏng ram… Thậm chí, sau khi đã bán cho khách xong, các cửa hàng cũng tự nhiên đóng cửa và biến mất một cách khó hiểu. Các khách hàng đã mua hoặc sử dụng dịch vụ của họ sẽ không được sử dụng các dịch vụ hậu mãi và bảo hành. Lúc này, nhu cầu tìm một cơ sở uy tín để gửi gắm thiết bị là vô cùng cần thiết.


Đón đầu xu hướng và hiểu được nhu cầu của khách hàng, ông lớn trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam – Tập đoàn FPT đã mở rộng kinh doanh, ra đời chuỗi dịch vụ sửa chữa tin học FPT Services (FSC). Tại FPT Services, sự hài lòng của khách hàng luôn được đề cao. Mỗi khách hàng đến với trung tâm đều được phục vụ theo quy trình tiêu chuẩn của hãng. Từ khâu tiếp nhận thiết bị, khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên tư vấn cụ thể về tình trạng hỏng hóc, đưa ra những hướng khắc phục, có thể là sửa chửa để tiết kiệm chi phí hoặc thay mới, nâng cấp để thiết bị hoạt động tốt và bền hơn. Nắm bắt nhu cầu sửa chữa của khách hàng, FPT Services cung cấp gói dịch vụ đa dạng như thay màn hình cảm ứng của iPhone, thay pin iPhone, sửa nút home, nâng cấp ổ cứng/ram, thay/sửa bàn phím laptop hoặc sửa chữa phần mềm, vệ sinh điện thoại/laptop… Đối với, những dịch vụ yêu cầu tính đảm bảo cao sẽ được các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực hiện trong hệ thống phòng sạch tiêu chuẩn quốc tế của trung tâm.


Hiện tại, FPT Services đã đi vào hoạt động hơn 20 năm, có mặt tại 11 tỉnh thành như Hà Nội, TP. HCM, Hải Dương, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Bình Dương, Khánh Hòa, Đồng Nai, Cần Thơ, phục vụ hàng triệu khách hàng, là đối tác bảo hành của hơn 20 hãng công nghệ lớn như HP, DELL, Asus, Toshiba, Apple… và đang tiếp tục khẳng định vị trí trong lĩnh vực dịch vụ bảo hành, sửa chữa tin học tại Việt Nam.




FPT Services ra đời trở thành địa chỉ sửa chữa máy tính uy tín, đáng tin cậy cho người Việt Nam



Hiểu được những lo lắng của khách hàng, FPT Services luôn nỗ lực để đem lại niềm tin và uy tín thương hiệu. Điều đó được khẳng định qua việc không ngừng nâng cao chất lượng tay nghề, kinh nghiệm của đội ngũ kỹ thuật viên, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trình độ cao, sở hữu nhiều chứng chỉ tin học quốc tế như CCNA, CCNP, MCSE... quy trình chăm sóc cụ thể từ khâu tiếp nhận đến triển khai, nhà xưởng kỹ thuật phục vụ sửa chữa, bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế của các hãng công nghệ. Đặc biệt, khâu quản lý rất chặt chẽ nên không có tình trạng “luộc đồ”. Quyền lợi và cảm nhận của khách hàng luôn được đề cao. Khách hàng luôn chủ động khi có thể phản hồi về chất lượng dịch vụ, thắc mắc về chính sách bảo hành, sửa chữa qua hotline hoặc Fanpage của trung tâm. Mọi phản hồi thường được xử lý kịp thời và đem lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Đến với các dịch vụ bảo hành, sửa chữa laptop, PC hay các thiết bị ngoại vi khác của FPT Services, khách hàng có thể an tâm về chất lượng sửa chữa với mức giá hợp lí nhất.


Dịch vụ chính của FPT Services:



- Bảo hành : máy tính và điện thoại Apple, Asus, Lenovo, Xiaomi, …


- Bảo hành : Server, máy in, linh kiện (một số hãng).


- Dịch vụ : sửa chữa dịch vụ các sản phẩm công nghệ (thay mặt kính màn hình cảm ứng, thay pin, sửa bàn phím, sửa nút nguồn, sửa jack cắm tai nghe, nâng cấp RAM/SSD, vệ sinh laptop/điện thoại trong phòng sạch)


- Cài đặt và triển khai hệ thống;


- Cho thuê IT;


- Di dời hệ thống;


- Bán lẻ linh kiện


- Tư vấn và thiết kế giải pháp.


Dịch vụ sửa chữa, bảo hành điện thoại, laptop đã và đang tạo dựng được uy tín với khách hàng. Các thao tác trong từng khâu được tiến hành chuẩn xác theo đúng tiêu chuẩn hãng. Không chỉ có dịch vụ bảo hành và sửa chữa, khách hàng đến với FPT Services còn được chăm sóc và hỗ trợ miễn phí một số hạng mục như vệ sinh máy tính, cài đặt phần mềm, bảo trì, kiểm tra thiết bị theo các chương trình chăm sóc khách hàng thường xuyên.


Với hệ thống cơ sở vật chất và quy trình được đầu tư bài bản, kiểm soát nghiêm ngặt, FPT Services luôn là đối tác tin cậy của các hãng công nghệ lớn và là điểm đến đầu tiên trong tâm thức của mỗi khách hàng Việt Nam.


Khi gặp sự cố về máy tính, hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ và phục vụ tốt nhất.



Hotline: 093 225 1516


Tham khảo thêm:


Website: http://fptservices.com.vn/vi/lien-he-23.c.html


Fanpage: https://www.facebook.com/FPTServicesVietnam/?ref=settings



Nguồn do FPT Shop cung cấp