Dù dịch bệnh Covid-19 cơ bản đã được khống chế, nhưng hoạt động sản xuất ở nhiều nơi vẫn chưa thể phục hồi, khiến thu nhập của người dân vẫn bị ảnh hưởng. Ở đâu đó trên những miền xa xôi, cơ hội đến trường của các em nhỏ có gia cảnh nghèo vốn đã mong manh nay lại càng khó khăn hơn.

Trước hoàn cảnh đó, Công ty Cổ Phần Bibica tự hào khi được góp phần mang đến những niềm vui nhỏ bé về tinh thần và vật chất với hy vọng tiếp thêm nguồn năng lượng giúp các em tiếp tục con đường chinh phục tri thức của đời mình. Vẫn là chương trình thiện nguyện “Hura - Tiếp sức đến trường” được Bibica triển khai trong nhiều năm nhưng lần này là một cách thức hoàn toàn khác, không âm thầm cũng chẳng lặng lẽ. Với thông điệp “Sẻ chia yêu thương – Tiếp sức đến trường” nhãn hàng Hura phối hợp cùng báo điện tử Vnexpress thực hiện chương trình gây quỹ từ thiện nhằm kêu gọi sự “chung tay – lan tỏa – tiếp sức” của cộng đồng từ 10/08/2020 - 20/09/2020. Tổng giá trị trao tặng lên đến hàng tỷ đồng thông qua các hiện vật: 200 chiếc xe đạp, 2.000 bộ sách giáo khoa và 14.000 suất ăn xế.

hình ảnh

Tất cả mọi người đều có thể tham gia đóng góp vào quỹ thông qua ba hoạt động chính:

1. Dự thi vẽ tranh: Cả nhà cùng vẽ ước mơ

- Các em nhỏ sẽ cùng ba mẹ vẽ những bức tranh ước mơ và gửi về cho Ban Tổ Chức theo địa chỉ: https://bit.ly/canhacungveuocmo-thele

- Mỗi bài dự thi được gửi về sẽ đóng góp một bộ sách giáo khoa tặng học sinh tiểu học hoặc trung học cơ sở có hoàn cảnh khó khăn.

2. Lan tỏa hashtag #HURAtiepsucdentruong

- Người tham gia đăng hình ảnh khoảnh khắc gia đình kèm hashtag #HURAtiepsucdentruong trên Facebook cá nhân hoặc hội nhóm để đóng góp 5.000 đồng/hashtag.

3. Tiếp sức cùng Hura

- Mua hàng trực tuyến trên website bibica.online: Mỗi hóa đơn trên 100.000 đồng sẽ đóng góp 5.000 đồng cho chương trình.

- Mua hàng trực tiếp các sản phẩm Bibica tại các cửa hàng trên toàn quốc: Mỗi bao bì của sản phẩm Bibica đều có điểm. Tỷ lệ quy đổi 4 điểm tương đương 2.000 đồng cho chương trình.

hình ảnh

Chỉ sau ba tuần triển khai, chương trình đã nhận được hơn 400 bài dự thi, và hoạt động chia sẻ hashtag #HURAtiepsucdentruong trên mạng xã hội thu hút hơn 80.000 hashtag giúp chương trình được lan tỏa mạnh mẽ và rộng rãi hơn trên khắp mọi miền đất nước.

Chặng đường chinh phục tri thức còn rất dài nên các em rất cần sự đồng hành, chung tay của mọi người để không cảm thấy cô đơn và có thể hướng tới một tương lai tươi sáng. Hy vọng sự tiếp sức này sẽ là động lực giúp các em cố gắng, mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

Để theo dõi các hoạt động của chiến dịch, mời xem chi tiết tại: https://bit.ly/HuraTSDT

#HURAtiepsucdentruong

Nguồn do Bibica cung cấp