PHẦN MỀM CHỐT ĐƠN LIVESTREAM FACEBOK TỰ ĐỘNG

Bán hàng qua livestream trên Facebook đang trở thành xu hướng phổ biến trong kinh doanh online qua mạng xã hội, nhờ khả năng thúc đẩy doanh số mạnh mẽ của hình thức bán hàng này. Để hỗ trợ quá trình này, các phần mềm live stream Facebook đã ra đời, giúp người bán hàng tự động hóa và quản lý đơn hàng lievstream hiệu quả hơn. Tìm hiểu những tiêu chí khi lựa chọn và các phần mềm live stream Facebook tự động chốt đơn hàng đầu hiện nay ngay trong bài viết này.


  1. Phản hồi tự động

Nâng cao trải nghiệm khách hàng, giảm thời gian chờ phản hồi và tăng tỷ lệ chốt đơn Livestream Facebook

    1. Tự động thêm sản phẩm vào giỏ hàng

Quét hàng ngàn bình luận đúng cú pháp và tự động thêm sản phẩm vào giỏ hàng nhanh chóng, tránh sót bình luận, sót đơn hàng.

    1. Tự động gửi tin nhắn giỏ hàng vào Messenger

Gửi tin nhắn giỏ hàng vào Messenger cho khách hàng bình luận đúng cú pháp để tiến hành tự đặt hàng.

    1. Tự động gửi tin nhắn nhắc nhở giỏ hàng chưa thanh toán

Tự động gửi tin nhắn nhắc nhở khách hàng quên thanh toán giỏ hàng đã thêm giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng Livestream Facebook.

    1. Tự động gửi tin nhắn hỏi địa chỉ giao hang

Tự động gửi tin nhắn hỏi và lưu địa chỉ giao hàng đối với khách hàng mới, giúp nhân viên tiết kiệm thời gian tạo đơn.

    1. Tự động phản hồi qua bình luận

Tự động phản hồi qua bình luận đúng cú pháp theo nhiều mẫu bình luận cá nhân hóa đã thiết lập trước rút ngắn thời gian chờ đợi phản hồi của khách hàng.

    1. Tự động ẩn bình luận

Tự động ẩn bình luận đặt hàng, ngăn chặn đối thủ cướp khách.

    1. Tự động bình luận đề xuất sản phẩm

Tự động bình luận đề xuất thông tin sản phẩm trong lúc Live cho Khách hàng dễ dàng theo dõi và bình luận để chốt đơn.

    1. Tự động nhắn tin phản hồi xác nhận đơn đã đặt hàng

Tự động gửi tin nhắn xác nhận đã đặt hàng, khách hàng tự theo dõi đơn hàng trực tiếp ngay trên Messenger.

  1. Kịch bản Livestream

Bán hàng Livestream chuyên nghiệp hơn với kịch bản của Harasocial Live

    1. Quản lý sản phẩm khi bán hàng Livestream

Quản lý số lượng sản phẩm, giá bán, tồn kho theo dõi số lượng chốt đơn, khách hàng có đơn, chốt đơn theo thời gian thực trong mỗi phiên bán hàng Livestream.

    1. Tự động khóa toàn bộ mã sản phẩm

Tự động vô hiệu hóa tất cả mã sản phẩm để tránh khách hàng chốt đơn trước khi chưa đến lượt, bán đến đâu mở lại mã đến đó để khách hàng chốt đơn Livestream đến đó.

    1. Tự động gợi ý từ khóa

Tự động gợi ý hàng loạt từ khóa chốt đơn Livestream nhanh chóng trên kịch bản Live.

    1. Sao chép kịch bản

Tiết kiệm nhiều thời gian chỉ với thao tác sao chép kịch bản Livestream mà không cần phải chuẩn bị và thiết lập lại cho mỗi lần Livestream.

    1. Gộp nhiều Livestream của nhiều Fanpage

Quản lý bình luận và đơn hàng từ nhiều Livestream và các Live đăng chéo trên nhiều Fanpage cùng lúc một cách nhanh chóng, chỉ trên một màn hình.

    1. Thêm sản phẩm hàng loạt, quản lý giá bán và số lượng bán trên từng Livestream

Dễ dàng nhập file để quản lý sản phẩm, điều chỉnh giá bán, từ khóa và số lượng bán hàng loạt cho từng phiên Livestream.

    1. Giới hạn số lượng mua – bán

Giới hạn số lượng sản phẩm mở bán và số lượng mua trên mỗi khách trong phiên bán hàng Livestream.

    1. Đa dạng cách thêm sản phẩm vào kịch bản

Có thể chọn sản phẩm từ Haravan Omni, nhập lên thủ công hoặc tải lên danh sách sản phẩm hàng loạt.

  1. Cách chốt đơn trên Livestream

Linh hoạt với các cách chốt đơn trên Livestream phù hợp với từng mô hình kinh doanh

Cách chốt đơn tự động:

  • Khách hàng dễ dàng tạo đơn trực tiếp ngay trên Messenger mà không cần chờ đợi nhân viên chốt đơn.
  • Tiết kiệm được thời gian và nguồn nhân lực chốt đơn Livestream, nhà bán hàng Livestream chỉ cần tạo trước kịch bản số lượng sản phẩm, giá bán, tồn kho.

Cách chốt đơn thủ công:

  • Khách hàng có nhu cầu cần nhân viên chốt đơn qua tin nhắn.
  • Phù hợp với các nhà bán hàng Livestream có chuẩn bị sản phẩm, số lượng, giá bán, cách chốt đơn Livestream và có đội ngũ nhân viên chốt đơn trong và sau bán hàng Livestream.

Cách chốt sau Live:

  • Khách hàng có nhu cầu cần nhân viên chốt đơn Livestream qua tin nhắn sau phiên Live.
  • Phù hợp với các nhà bán hàng Livestream mà không cần chuẩn bị kịch bản, cách chốt đơn Livestream trước, chỉ cần lên mã sản phẩm ngẫu nhiên theo nhu cầu của khách hàng và có đội ngũ nhân viên chốt đơn sau mỗi phiên bán hàng Livestream.
    1. Giới hạn thời gian chốt đơn

Thiết lập giới hạn thời gian khách hàng có thể chốt đơn trên từng chiến dịch bán hàng Livestream.

    1. Gửi lại giỏ hàng chưa chốt

Gửi lại thông tin Giỏ hàng chưa chốt của Khách hàng ngay trên khung trực Chat hoặc khách hàng tự chọn Menu trên Messenger.

    1. In bình luận của Livestream bán hàng 

In dữ liệu bình luận Livestream trên máy tính và điện thoại với ứng dụng Harasocial.

    1. In phiếu với sản phẩm đang được đề xuất

Tự động thêm sản phẩm đang được đề xuất vào phiếu in bình luận ngay trên Livestream Facebook.

  1. Thanh toán & vận chuyển

Tích hợp thanh toán và vận chuyển đa dạng cho khách hàng dễ dàng tự chốt đơn Livestream Facebook

    1. Đặt cọc đơn hàng Livestream

Hỗ trợ tính năng đặt cọc đơn hàng linh hoạt theo phần trăm đơn hàng hoặc giá trị cố định với trang checkout version 2.

    1. Áp dụng mã khuyến mãi khi thanh toán đơn hàng Livestream

Áp dụng mã khuyến mãi khi thanh toán đơn hàng Livestream với trang checkout version 2, giúp tăng giá trị đơn hàng của Khách hàng bằng những chương trình khuyến mãi với giá trị đơn hàng cao.

    1. Theo dõi trạng thái đơn hàng Livestream trên Messenger

Khách hàng dễ dàng theo dõi trạng thái đơn hàng đã chốt đơn Livestream ngay trên Messenger.

    1. Quản lý đơn hàng Livestream dễ dàng

Theo dõi tình trạng đơn hàng, quản lý thu hộ COD và đối soát vận chuyển minh bạch.

    1. Xử lý đơn hàng hàng loạt

Quy trình xử lý đơn hàng loạt và đẩy đơn trực tiếp sang hơn 15 nhà vận chuyển, theo dõi tình trạng đơn hàng, quản lý thu hộ COD và đối soát vận chuyển minh bạch với Omnichannel.

    1. Phương thức thanh toán và vận chuyển

Tích hợp nhiều phương thức thanh toán và hơn 15 đơn vị vận chuyển phổ biến dễ dàng để khách hàng tự chọn khi đặt hàng Livestream.

  1. Quản lý đơn hàng

Tối ưu hóa quy trình bán hàng và xử lý đơn hàng Livestream Facebook

    1. Tự động gom và hiển thị danh sách chốt đơn Livestream

Tự động gom bình luận và hiển thị danh sách chốt đơn theo khách hàng của từng chiến dịch bán hàng Livestream.

    1. Gộp đơn hàng loạt 

Gộp hàng ngàn đơn cùng lúc khi khách hàng đặt mua nhiều sản phẩm từ nhiều phiên bán hàng Livestream.

    1. Phân chia công việc, đơn hàng Livestream

Phân công đơn hàng hàng loạt hoặc chỉ định cho nhân viên tùy ý để xử lý và chăm sóc khách hàng Livestream Facebook.

    1. Theo dõi trạng thái xử lý đơn hàng tập trung

Dễ dàng theo dõi số lượng nhân viên nhận đơn và xử lý đơn hàng tập trung tại 1 nơi.

  1. Marketing Livestream

Tối ưu hiệu quả quảng cáo và gia tăng khách hàng trung thành mua hàng Livestream Facebook

    1. Kết nối CAPI - Ghi nhận dữ liệu đơn hàng lên Facebook

Ghi nhận dữ liệu đơn hàng, theo dõi và phân tích hiệu quả các chiến dịch, để tối ưu hóa quảng cáo Livestream thông qua CAPI.

    1. Gửi chủ đề thông báo định kỳ

Ghi nhận dữ liệu đơn hàng, theo dõi và phân tích hiệu quả các chiến dịch, để tối ưu hóa quảng cáo Livestream thông qua CAPI.

  1. Tạo và quản lý chiến dịch trên Mobile

Thiết lập phương thức chốt đơn, cú pháp bình luận, quản lý sản phẩm, xử lý đơn hàng chỉ trên một chiếc điện thoại.

    1. Thiết lập chiến dịch Livestream dễ dàng hơn bao giờ hết

Nhà bán hàng có thể tuỳ chọn phương thức chốt đơn, mẫu tin nhắn, bình luận chốt đơn và ghim sản phẩm muốn đề xuất cho từng chiến dịch cụ thể.

    1. Quản lý chiến dịch Livestream hiệu quả trên Mobile

Với phiên bản Mobile, doanh nghiệp có thể kiểm soát số lượng sản phẩm, từ khoá, giá bán, lượng tồn kho cũng như tương tác, bình luận chốt đơn của khách hàng cho mỗi chiến dịch Livestream.

  1. Báo cáo chi tiết

Theo dõi báo cáo và quản lý hiệu quả bán hàng Livestream Facebook nhanh chóng, chi tiết với Harasocial Live

    1. Báo cáo thống kê kết quả bán hàng Livestream toàn diện trực quan

Báo cáo tổng đơn, doanh thu, giá trị trung bình đơn hàng Livestream chi tiết, chính xác để đánh giá hiệu quả của các buổi Livestream và FOMO doanh thu cho phiên Live.

    1. Phân tích tỷ lệ chốt đơn Livestream Facebook

Dễ dàng theo dõi và phân tích tỷ lệ chốt đơn theo thời gian thực, giúp người Live điều phối phiên thời lượng lên sản phẩm Livestream tốt hơn, linh động hơn để đạt mốc doanh số mục tiêu mỗi phiên.