Chào các mẹ thông thái, thực ra thì thời gian gần đây do có con nhỏ bận rộn nên em thường xuyên mua hàng online cho bé trên Shoptretho, các lần trước mua hàng tuy có vài trục trặc nhỏ nhưng không đáng kể, tuy nhiên đến lần này khi mua chăn Carter cho bé thì em quá bức xúc, nói ra để cho các mẹ cảnh giác khi mua hàng.
Bức xúc 1: Treo đầu dê bán thịt chó
Shop đăng là chăn hãng Carter thương hiệu Mỹ nhưng thực tế hàng em nhận được là nhãn hiệu không tên tuổi Made in China ạ
Bức xúc 2: Nhân viên không tôn trọng khách hàng.
Khi nhận được hàng, em có điện lại Shop hỏi xem có sự nhầm lẫn nào không nhưng được nhân viên của Shop phúc đáp là đúng chăn đó là của Trung Quốc, và cũng chẳng kèm theo lời giải thích hay xin lỗi gì hết.
Bức xúc 3: Xóa lời bình luận của khách hàng trên web
Cái này làm em bức xúc nhất và quyết định lên đây để cảnh báo với các mẹ đây ạ. Sau khi được nhân viên Shop trả lời như thế, em khá không hài lòng và có bình luận ở dưới sản phẩm là hàng không đúng như trên quảng cảo, nhưng đến sáng mai em mở ra để xem có phản hồi từ Shoptretho không, nhưng chẳng thấy lời bình luận của mình đâu nữa. Đến đây thì mình đã hiểu vì sao các còm men trên Shop toàn lời hay ý đẹp rồi ạ.