4 cách giới thiệu sản phẩm và tiếp cận khách hàng cực kỳ hiệu quả.
Có rất nhiều người hỏi về cách tiếp cận khách hàng tiềm năng và làm sao để hiệu quả. Hôm nay mình sẽ đưa ra 1 số cách cho các Mẹ nhé (hay còn gọi là social media). Nếu hữu ích xin hãy để lại lời cảm ơn cho mình có động lực lần sau viết tiếp ạ. :)
Hiện tại mình xin chia sẻ với bạn một số cách thực sự hiệu quả để tiếp cận đến đúng mục tiêu mình cần nhắm đến.
Trước tiên cần xác định sản phẩm mình muốn tiếp cận với KH là gì nhé (Cụ thể có thể hỏi em)
1. Gửi email cho khách hàng (Có data khách hàng) bằng phần mềm email maketing (Không bị vào spam, gửi được nhiều thư 1 lần, biết được khách hàng nào đã mở thư và email nào khồng tồn tại)
2. Quảng cáo facebook ads. Đây là cách cực kỳ hiệu quả vì đa số người dân Việt Nam đều sử dụng fb để lấy thông tin và cập nhật thông tin. Fb cho mình có thể target đến từng khu vực, độ tuổi, giới tính, sở thích, đthoai đang dùng, hệ điều hành họ dùng,....nói chung là rất nhiều và chi tiết.
3. Quảng cáo google adword. Đây cũng là hình thức vẫn còn rất hiệu quả. Ví dụ như bạn muốn tìm 1 sản phẩm nào bạn cũng chỉ lên google bạn gõ để tìm chúng. Google cũng có những chức năng để target như fb nên đối tượng mình muốn đến cũng rất tốt.
4. Website. Cái này bạn k có thì có thể thay bằng fanpage. Nhưng nếu bạn làm lâu dài và quy mô thì nên làm website để tăng độ tin tưởng của khách hàng, cũng như đưa khách hàng đến cửa hàng của mình lựa chọn sản phẩm mà không phải đi lại. :)).
Còn vài phần liên quan đến quản lý dành cho các chủ doanh nghiệp và chủ shop sẽ viết sau ạ.