🤬🤬 TẨY CHAY "LUXSTAY"🤬🤬
⛔️⛔️ Một doanh nghiệp Việt Nam, tham gia chương trình kêu gọi vốn, nói cho hay: nào là bảo vệ quyền lợi khách hàng, nào đặt khách hàng lên hàng đầu, nào là luôn dành những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng... Rồi bây giờ, khi book dịch vụ và xảy ra vấn đề, Luxstay xử lý như thế nào? Một cách qua loa, chậm trễ, chối bỏ trách nhiệm và không bảo vệ khách hàng rồi phải tự tìm cách giải quyết. Sau đó thì Luxstay gửi email kèm cái Code giảm giá xem như là bồi thường và còn bảo là "Bên Luxstay đã thánh toán hết tiền booking cho chủ nhà rồi nên bây giờ không hoàn tiền được". Chưa hết, mình comment vào page của Luxstay và nhận lại xử đối đãi bằng cách bị chặn comment sau đó bị xóa và chặn luôn tài khoản. Mang tiếng là một doanh nghiệp mới, vốn đầu tư lớn, vì quyền lợi khách hàng mà lại xử trí vấn đề như thế này sao?
MMột doanh nghiệp lớn mà cách xử lý không có trách nhiệm, ngại khó cũng không dám nhận lỗi sai thì có xứng đáng để khách hàng tiếp tục tin tưởng hay không?
🚫 Nhà như vậy có gọi là cho người ở không
❌❌ YÊU CẦU LUXSTAY CHO MỘT CÂU TRẢ LỜI THÍCH ĐÁNG VỀ VẤN ĐỀ NÀY ❌❌
#Luxstay #dulich #dulichvietnam #khachhang #khachdulich #travel #traveller #homestay #hotel #landmark81

