Đây là bài viết đầu tiên của em trên diễn đàn. Chỉ mong muốn chia sẻ với mọi người về bức xúc của em.
Như mọi người đã biết, Mai Linh là một hãng Taxi uy tín của Việt Nam. Từ Lạng Sơn đến Cà Mau, đâu đâu cũng có thể dễ dàng bắt một chiếc Taxi. Ấy vậy mà em có 3 câu chuyện sau đây:
Chuyện thứ 1:
- Hôm đó em và bà xã đi shopping ở Saigon Center (Lê Lợi), đến lúc về thì thấy 1 chiếc ML đang tính lên thì có anh nào nhanh chân hơn lên trước. Em nói với bác tài là "nhờ anh kêu giúp em 1 chiếc" thì được trả lời lại bằng cái ngoắc tay. Sau đó em gọi lên hãng kêu xe và trình bày thắc mắc sao tài xế ML lại chê khách, không kêu xe dùm thì em í trả lời rành rọt "Dạ đúng rồi mà anh, đâu có ai rảnh mà kêu giúp anh". (?????)
Sau đó em lại gọi lên hãng nhờ chuyển máy đến phòng chăm sóc khách hàng thì chị Tổng đài bắt em trình bày sự việc , rồi dịu dàng nói em chờ máy. Và em "được" chờ trong vòng 16 phút (%$*************************************************************************************************************************&#@%!&&). Đến cuộc thứ 3 sau khi đã làm căng đủ điều thì mới được gặp chị chịu trách nhiệm. Tạm thời ngưng câu chuyện thứ 1.
Chuyện thứ 2:
- Hôm đó em đậu xe trên đường Lý Chính Thắng thì chứng kiến xe ML đụng phải 1 cô (khoảng 5 mấy tuổi) chạy LX. Chiếc xe ngã lăn đùng trên đường. Tài xế bước ra trong trạng thái: dép lào, áo ngoài quần, tóc tổ chim. Rồi tiến lại gần nhìn cô đó đang vật vã nhấc xe lên, tài xế kênh mặt lên hỏi " Đi xe kiểu gì đó, có biết chạy xe không ....." (??????).
Chuyện thứ 3:
- Công ty em là căn hộ cao cấp chủ yếu cho người nước ngoài thuê. Trước cổng luôn luôn có ML đậu sẵn chờ khách. Hôm thứ 7 (21/8/10), em đang làm thì bảo vệ gọi kêu có chuyện ngoài cổng. Ra đến nơi chưa biết gì thì đã nghe tài xế xe số 5130 chửi khách : "Má, con điên. Có mấy chục nghìn mà cũng làm ghê. Mẹ ..." (in vietnamese thôi chứ đâu dám English). Khách em nói tài xế ML này an gian tiền, Vì đoạn đường này cô ta đi mỗi ngày. Em nói khách có muốn em call cho tổng đài ko thì cô nói thôi kệ, coi như cho nó đi. Sau khi khách em vô thì tài xế 5130 vẫn không chiu đi và tiếp tục chửi. Em nói giờ chị có chịu đi không hay em phải gọi tổng đài thì mới chịu đi.
- Vào phòng gọi lên tổng đài nhờ cô điện thoại viên nối máy cho chăm sóc khách hàng thì được trả lời :" Hôm nay mấy chị không đi nàm thứ 2 anh gọi nại nhé!" (!!!!!!!!!)
---------- Không biết có anh chị nào gặp phải trường hợp với ML chưa????