Tớ ko biết post vào đây có chính xác ko? Nếu ko đúng, nhờ Mod chuyển vô mục phù hợp nhé!
Tớ xin cập nhập chi tiết và cụ thể trường hợp này. Đồng thời mời cả nhà tư vấn cho tớ, sao cho ổn nhất nhé!
Từ ngày có em Vietjet Air ra đời, tớ cũng thử bay vài lần và cũng ưng cái bụng. Ưng nhất, là từ ngày có em ý, tớ mới bập bẹ bước chân vào công cuộc săn vé rẻ!
Tháng 12 năm ngoái (2012), tớ cũng cố bon chen được 1 cặp vé SG-HN. Ừa thì mua trước cho bố mẹ, vé của con mua sau vậy.
Hic, từ ngày có đôi vé KM, tớ đâm ra lo. Đôi ba ngày phải kiểm tra hành trình 1 lần. Bỗng dưng một hôm, tớ thấy tên chuyến bay của tớ bị đẩy tít lên đầu giờ sáng. Bỏ m…, dậy sớm thế này, khổ thân con tôi quá. Thế là tớ gọi 19001886. E nhân viên ỏn ẻn bẩu rằng, chuyến bay của chị chỉ bị chậm 2h so với lúc đặt và Tên chuyến bay đã thay đổi. Thì đành vậy thôi, vé Khuyến mại mà. Cái này thì tớ biết thân biết phận, chả dám kêu ca gì!
Nhưng, bỗng dưng, một ngày kế tiếp, tớ phát hiện ra, chuyến bay của tớ bốc hơi khỏi hệ thống. Hu…hu… tớ lại hỏi 19001886 thì nhận được tin :”Hiện chưa có thông tin về chuyến bay của chị? Thời gian còn xa (2 tháng) nên chị chờ nhé. Bao giờ có thông tin về chuyến bay của chị, bên e sẽ thông báo”.
Hic, vì 2 cái vé SG-HN này, tớ đã nghiến răng mua 4 vé chiều HN-SG. Giờ e này lại bảo, chả có thông tin gì về chuyến bay của tớ. Giờ tớ muốn đặt nốt 2 vé cho con tớ bay cùng thì biết đặt cái gì bây giờ??? Thế là tớ cáu, thế là tớ kêu ca, thế là tớ được chờ thêm 15p (chắc để e tổng đài viên hỏi ý kiến ai đó), thế là e ý kết luận thế này:
- Chị chọn 1 chuyến bay gần với giờ bay cũ của chị. Hay chị đi chuyến này nhé, e đổi cho chị luôn.
- Ôi từ từ, giờ bay cứ nhảy lung tung thế này, đợi chị hỏi ý kiến chồng chị nữa rồi chị báo lại e nhé
- Vâng, thế chị cứ xem xét đi, có gì báo lại cho bên e.