Em chào cả nhà ạ. Em có một việc này muốn xin các chị và cả nhà ý kiến ạ. Em mới chuyển đến một công ty tư vấn du học làm vị trí sale & executive Trước lúc em về phòng, chị giám đốc có hỏi em muốn về phòng xử lý hồ sơ hay phòng sale làm. Một chút định hướng của em sai lầm là khi nghĩ vị trí sale thường xuyên sử dụng đến ngoại ngữ, nơi em có thể học được nhiều kinh nghiệm hơn. Nhưng đến khi em bắt tay vaò làm công việc em hàng ngày chỉ xoay quanh những cú điện thoại telesale mời chào khách bằng mọi cách, viết bài quảng cáo, manager thì luôn gây áp lực doanh số xuống cho nhân viên, lãnh đạo phân xử không công bằng, nội bộ giữa phòng sale và phòng marketing trục trặc không đồng nhất ý kiến. Các chị à, giờ đây em cảm thấy đến công ty mà như đeo đá vào người, không có động lực để phát huy nữa, rất boring.


Em đã cân nhắc kỹ, định là trong tuần này xuống xin gặp chị phó giám đốc chuyên môn để trình bày nguyện vọng chuyển sang công việc paper work và dịch thuật. Nhưng em đắn đo không biết có nên hay không, và việc đó có gây cho mình những bất lợi gì. Các chị cho em xin ý kiến với ạ, vì thực sự suy nghĩ của em là khi em bước chân vào một lĩnh vực mới em muốn có kinh nghiệm về nó.


Em cám ơn các chị ạ