Lợi ích của CRM là gì?

hình ảnh

Hệ thống CRM (quản lý quan hệ khách hàng) luôn tồn tại. Những điều gì làm cho phần mềm này không chỉ là một mốt?

  1. CRM là cơ sở dữ liệu tập trung.

CRMS lưu trữ tất cả thông tin khách hàng tiềm năng của bạn ở một nơi, vì vậy bạn không bao giờ cần phải tìm kiếm thông tin của riêng mình trong các tệp của riêng mình.

  1. CRM tự động hóa việc nhập dữ liệu.

Với CRM. bạn không bao giờ cần phải mất thời gian ghi lại các email, cuộc gọi hoặc cuộc họp. Tất cả đều được thực hiện tự động  

  1. CMS bao gồm lịch sử tương tác đầy đủ của khách hàng tiềm năng của bạn.

Một số CRM có thể thu hút các tương tác trước khi bán hàng, chẳng hạn như bất kỳ điểm tiếp thị nào hiện có, sau khi khách hàng tiềm năng chuyển đổi. Tận dụng bối cảnh này khi tiếp cận với các khách hàng tiềm năng.

  1. CRM theo dõi tất cả các tương tác bán hàng.

Không còn băn khoăn liệu nó có quá sớm để gọi lại cho khách hàng tiềm năng của bạn hoặc nếu bạn đã gửi một tài nguyên. Tất cả đều nằm trong CRM của bạn.

  1. CRM cho bạn biết khi nào cần theo dõi.

Theo dõi hoạt động của khách hàng tiềm năng thông qua CRM của bạn và liên hệ với họ khi đến thời điểm thích hợp.

  1. CRM tạo điều kiện giao tiếp nhóm hiệu quả.

Một số CRM cho phép bạn gắn thẻ các thành viên trong nhóm để kéo họ vào giao dịch. Những người khác cho phép bạn chỉ định lại khách hàng tiềm năng chỉ bằng một cú nhấp chuột. Dù bằng cách nào, nó cũng giúp bạn tiết kiệm một email!

  1. CRM thực hiện dự báo cho bạn.

Tất cả những gì bạn phải làm là cập nhật giao dịch theo giai đoạn giao dịch. CRMS có thể đảm nhận phần còn lại - trọng số, tổng kết và trực quan hóa.

  1. CRM phát triển cùng với công ty của bạn.

Theo dõi thủ công là không khả thi khi bạn vượt qua một hoặc hai đại diện. CRMS mở rộng quy mô như công ty của bạn.

 CRM giúp bạn quay trở lại thời gian.

  1. Tất cả thời gian bạn tiết kiệm không phải tìm kiếm email, không phải nhập dữ liệu theo cách thủ công và không phải vật lộn để ghi nhớ thông tin khách hàng tiềm năng là lúc bạn có thể dành để bán hàng