hình ảnh

Bạn có bao giờ gọi đến một cửa hàng vì cần gấp món hàng, nhưng đầu dây bên kia không ai nghe máy?


Chỉ vài phút chờ đợi, bạn đã lên Google tìm chỗ khác vì “không một ai nghe máy” khiến khách hàng mất thiện cảm ngay lập tức.

Đó là lý do cuộc gọi nhỡ không chỉ làm mất doanh thu, mà còn làm giảm uy tín thương hiệu.


Một khách hàng bị lỡ chăm sóc hôm nay, có thể sẽ không bao giờ quay lại nữa và tệ hơn, họ sẽ kể lại trải nghiệm ấy cho người khác.

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, trải nghiệm khách hàng chính là vũ khí cạnh tranh. Doanh nghiệp nào phản hồi nhanh và kịp thời, sẽ là người chiến thắng.

AI CALL – GIẢI PHÁP GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG CHỈ SAU MỘT CUỘC GỌI

  1. Nhận cuộc gọi tức thì không để khách phải chờ quá lâu 

  1. Ghi lại toàn bộ nội dung cuộc gọi từ ghi âm đến nội dung hội thoại bằng chữ, giúp nhân viên dễ dàng xử lý và chăm sóc khách hàng. 

  1. Thông báo tức thì trên điện thoại và máy tính, đảm bảo không bỏ sót bất kỳ khách hàng nào.

  1. Phân bổ và theo dõi trách nhiệm, biết nhân viên nào đã nghe và cần xử lý như thế nào.

Chỉ cần một cuộc gọi được nghe đúng lúc, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tin tưởng hơn với thương hiệu của bạn.

Hanbiro VN - Phần mềm Văn phòng điện tử Groupware

1800 6346

vina@hanbiro.com